Thu mua salon gỗ xưa giá tốt nhất tại TPHCM

salon cẩm lai tay cuốn thanh lý giá rẻ

Hiện nay, khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, những bộ salon gỗ xưa của thế kỉ trước dần trở thành giá trị mang tính sưu tầm, lưu giữ. Chúng dần được thay thế bởi những bộ sofa kiểu mới được sản xuất trong nước và nhập khẩu theo các phong cách của châu âu. Bạn có nhu cầu muốn bán những bộ salon gỗ cũ đi nhưng chưa tìm được nơi thu mua đồ gỗ xưa với giá tốt. Hãy đến với Đồ Cũ Trịnh Gia để nhận được giá mua tốt nhất.

Giới hạn trong bài viết này là các mẫu salon gỗ xưa kiểu dáng tay cuốn, salon thẻ và salon thùng. Những mẫu salon gỗ xưa khác được thu mua sẽ nói đến trong các bài viết sau.

mua salon go xua gia cao
Mua salon gỗ xưa giá tốt tại tphcm

Salon gỗ xưa được thu mua gồm những gì

Những bộ salon gỗ xưa được thu mua gồm nhiều loại, trong đó phổ biến có mấy loại sau đây:

Salon gỗ tay cuốn (tay cuộn)

Salon gỗ tay cuốn với kiểu dáng dễ nhận diện nhất đó là phần tay vịn của ghế được làm theo lối bo cong, phần ngồi tựa lưng của ghế thường là những tấm gỗ phẳng hoặc cách điệu trạm trổ. Phần ghế ngồi thường là các tấm gỗ phẳng có chiều rộng 45-50cm, độ dày từ 1.5-2.5cm. Bộ đa số gồm 6 món: 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn, 2 đôn nhỏ. Chúng phổ biến nhất là được làm từ gỗ căm xe và gõ đỏ.

salon go tay cuon

Salon thẻ

Salon thẻ với kiểu dáng đơn giản, yêu cầu nguyên vật liệu ít, nên chúng được đa số người dùng lựa chọn trong điều kiện khó khăn khi trước. Cấu tạo của chúng thường là những thanh gỗ được xẻ ra có chiều rộng 3-5cm, ghép lại với nhau với khoảng cách thông thủy giữa 2 thanh từ 2-3cm theo dạng thang. Dạng ít hơn của salon thẻ là kiểu chiếc ghế dài, khi có các thanh gỗ được thiết kế sao cho lúc được kéo ra tạo thành một chiếc giường nhỏ đủ cho một người lớn nằm. Bộ salon thẻ thường chỉ có 4 món gồm: 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn. Bộ salon thẻ xưa này thường có nệm đi kèm để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi bởi các khoảng hở ở đít và lưng ghế có thể gây cảm giác đau lưng cho người ngồi.

salon the thanh ly gia re

Salon thùng

Những bộ salon thùng đều có thiết kế đơn giản, bộ thường có 4 món hoặc 5 món. Bộ 4 món gồm: 1 bàn, 1 ghế dài, 2 ghế ngắn. Riêng với bộ 5 món, 1 ghế dài được thay thế thành 2 ghế ngắn. Bộ salon thùng có nét độc đáo riêng khi chiếc bàn có thể là dạng hình tròn. Kiểu dáng của salon thùng khá đơn giản, phần lưng và ghế ngồi thường là gỗ nguyên tấm có độ dày 2-3cm. Phần tay ghế bo cong nối liền phần lưng và đít ghế. Salon thùng được biết đến nhiều từ giai đoạn tiền giải phóng ( khoảng từ những năm 1965). Gỗ làm salon thùng xưa thường là gỗ gõ, cẩm lai, hương.

salon thung thanh ly gia re

Giá thu mua salon gỗ xưa

Với các kiểu dáng và chất liệu gỗ khác nhau, ba mẫu salon gỗ xưa kể trên cũng có giá thu mua khác nhau tại Đồ Cũ Trịnh Gia

Giá mua salon tay cuốn xưa

Những bộ salon tay cuốn gỗ gõ đỏ, 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 3-5 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 2-4 triệu đồng.

Đối với gỗ cẩm lai, bộ 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 5-7 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 3-5 triệu đồng.

Đối với gỗ hương, bộ 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 4-6 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 2-3 triệu đồng.

Đối với gỗ căm xe, bộ 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 2-4 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 2-3 triệu đồng.

Giá mua salon thẻ xưa

Những bộ salon thẻ xưa, 4 món gỗ gõ có giá thu mua từ 1-2 triệu đồng, nếu kiểu ghế có thể kéo ra thành giường, giá thu mua tăng 1-1.5 triệu đồng

Với salon thẻ cẩm lai, 4 món có giá thu mua từ 2-4 triệu đồng. Nếu kiểu ghế có thể kéo ra thành giường thì giá thu mua tăng thêm từ 1-2 triệu

Với salon thẻ gỗ hương, 4 món có giá thu mua từ 1.5-3 triệu đồng. Nếu ghế có thể kéo ra thành giường,giá thu mua tăng thêm từ 1-2 triệu.

Giá mua salon thùng xưa

Những bộ salon thùng 5 món ( 4 ghế đơn, 1 bàn):

+ Với gỗ cẩm lai: giá mua từ 3-6 triệu

+ Với gỗ gõ đỏ: giá mua từ 2-4 triệu

+ Với gỗ hương: giá mua từ 3-5 triệu

Những bộ salon thùng 4 món( 3 ghế, 1 bàn):

+ Với gỗ cẩm lai: giá mua từ 5-7 triệu

+ Với gỗ gõ đỏ: giá mua từ 3-5 triệu

+ Với gỗ hương: giá mua từ 4-7 triệu

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ xưa tại Đồ cũ Trịnh Gia

  1. Tiếp nhận yêu cầu và mong muốn của khách hàng qua các kênh cuộc gọi điện thoại, Zalo
  2. Đến tận nơi xem xét tình hình đồ tại địa chỉ khách hàng cung cấp, hoặc báo giá ngay qua các kênh liên lạc online
  3. Định giá tuỳ vào tình hình thực tế của sản phẩm
  4. Thỏa thuận và chốt giá hợp lý cho 2 bên
  5. Tháo dỡ vận chuyển
  6. Thanh toán đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng

HOTLINE LIÊN HỆ THU MUA ĐỒ GỖ CŨ: 0914.040.991

Địa chỉ: D15/22, đường Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM (https://bitly.com.vn/x3Iby)

Youtubehttps://bit.ly/2Y0Ubry
Facebookhttps://www.facebook.com/thanhlydocusg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.