Thu mua bàn ghế gỗ xưa tại tphcm

thu mua bàn ghế xưa giá cao tại tphcm

Bạn đang cần tìm nơi thu mua bàn ghế gỗ xưa tại tphcm và các tỉnh lân cận, khi không còn nhu cầu sử dụng những bộ salon gỗ xưa để thay thế bởi những bộ sofa kiểu mới được sản xuất trong nước và nhập khẩu theo các phong cách của châu âu. Bạn muốn bán được giá tốt và dịch vụ vận chuyển trọn gói, nhanh gọn. Hãy nhấc máy lên gọi tới Đồ Cũ Trịnh Gia để nhận được dịch vụ thu mua tốt nhất, uy tín nhất.

>>Lợi ích khi thanh lý đồ gỗ xưa tại Đồ Cũ Trịnh Gia

Thu mua bàn ghế gỗ xưa gồm những gì

Những bộ salon gỗ xưa được thu mua gồm nhiều loại, trong đó phổ biến có mấy loại sau đây:

Salon gỗ tay cuốn (tay cuộn)

Salon gỗ tay cuốn với kiểu dáng dễ nhận diện nhất đó là phần tay vịn của ghế được làm theo lối bo cong, phần ngồi tựa lưng của ghế thường là những tấm gỗ phẳng hoặc cách điệu trạm trổ. Phần ghế ngồi thường là các tấm gỗ phẳng có chiều rộng 45-50cm, độ dày từ 1.5-2.5cm. Bộ đa số gồm 6 món: 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn, 2 đôn nhỏ. Chúng phổ biến nhất là được làm từ gỗ căm xe và gõ đỏ.

salon go tay cuon

Salon thẻ

Salon thẻ với kiểu dáng đơn giản, yêu cầu nguyên vật liệu ít, nên chúng được đa số người dùng lựa chọn trong điều kiện khó khăn khi trước. Cấu tạo của chúng thường là những thanh gỗ được xẻ ra có chiều rộng 3-5cm, ghép lại với nhau với khoảng cách thông thủy giữa 2 thanh từ 2-3cm theo dạng thang. Dạng ít hơn của salon thẻ là kiểu chiếc ghế dài, khi có các thanh gỗ được thiết kế sao cho lúc được kéo ra tạo thành một chiếc giường nhỏ đủ cho một người lớn nằm. Bộ salon thẻ thường chỉ có 4 món gồm: 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn. Bộ salon thẻ xưa này thường có nệm đi kèm để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi bởi các khoảng hở ở đít và lưng ghế có thể gây cảm giác đau lưng cho người ngồi.

salon the thanh ly gia re

Salon thùng

Những bộ salon thùng đều có thiết kế đơn giản, bộ thường có 4 món hoặc 5 món. Bộ 4 món gồm: 1 bàn, 1 ghế dài, 2 ghế ngắn. Riêng với bộ 5 món, 1 ghế dài được thay thế thành 2 ghế ngắn. Bộ salon thùng có nét độc đáo riêng khi chiếc bàn có thể là dạng hình tròn. Kiểu dáng của salon thùng khá đơn giản, phần lưng và ghế ngồi thường là gỗ nguyên tấm có độ dày 2-3cm. Phần tay ghế bo cong nối liền phần lưng và đít ghế. Salon thùng được biết đến nhiều từ giai đoạn tiền giải phóng ( khoảng từ những năm 1965). Gỗ làm salon thùng xưa thường là gỗ gõ, cẩm lai, hương.

salon thung thanh ly gia re

Salon triện

Những bộ salon triện là dòng sản phẩm lâu đời và thường có giá rất cao bởi khối lượng gỗ dùng để chế tác chúng là rất lớn. Trong dòng salon triện gọi chung thì có thể chia làm mấy loại cơ bản như: salon gỗ triện đào, triện nghê đỉnh, rồng đỉnh…biến tấu đi 1 chút có kiểu tay rồng khuỳnh, song ngư…

Những bộ salon triện thường có cấu tạo gồm 6 món, 8 món, 10 món, 12 món, 13 món tùy theo khả năng kinh tế của người mua, cũng như sự đa dạng mẫu mã để thu hút thêm nhiều sự lựa chọn.

thu mua salon gỗ xưa tại tphcm giá cao

Thu mua salon triện quốc đào tại quận 1

Thu mua trường kỷ gỗ xưa

Những bộ trường kỷ gỗ xưa tại khu vực tphcm và các tỉnh lân cận có kiểu dáng, kĩ thuật chế tác được bắt nguồn từ các nghệ nhân miền Bắc. Chúng phổ biến chủ yếu ở các khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Miền Trung nhưng được du nhập những năm 1954 vào miền Nam. Bộ trường kỉ này thường có 3 món gồm: 2 băng ghế dài và 1 bàn. Những biến tấu khác thường có 4 hoặc 5 món trong đó thêm 1 đến 2 bàn nhỏ. Phần ghế dài cũng được chế tạo các mẫu mã khác nhau và thường được các nghệ nhân trạm khắc các sự tích dân gian hoặc được khảm những tấm đá phần mặt lưng ghế và mặt bàn tạo nên sự khác biệt.

thu mua truong ki go xua tai tphcm

Thu mua salon tàu kiểu xưa

Tên gọi các bộ bàn ghế tàu là có nguồn gốc từ những người Hoa, họ có lịch sử di cư từ trung quốc đại lục và các đảo giáp với Việt Nam xưa. Họ đến và mang theo những giá trị văn hóa xưa được lưu lại qua dấu tích các bộ bàn ghế được sử dụng trong gia đình. Có thể kể đến như salon thúng, minh đế, rẻ quạt, nho, móc mỏ…

Chúng tôi thu mua salon kiểu tàu xưa với giá rất cao bởi độ tỉ mỉ cũng như chất liệu gỗ chế tạo nên chúng thường được lựa chọn kĩ càng và giá trị của gỗ cao.

thu mua bàn ghế kiểu tàu xưa tại quận 2

Thu mua bộ bàn ghế móc Tàu gỗ trắc tại quận 2

Giá thu mua salon gỗ xưa

Với các kiểu dáng và chất liệu gỗ khác nhau, các mẫu salon gỗ xưa kể trên cũng có giá thu mua khác nhau tại Đồ Cũ Trịnh Gia

Giá mua salon tay cuốn xưa

Những bộ salon tay cuốn gỗ gõ đỏ, 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 3-5 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 2-4 triệu đồng.

Đối với gỗ cẩm lai, bộ 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 5-7 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 3-5 triệu đồng.

Đối với gỗ hương, bộ 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 4-6 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 2-3 triệu đồng.

Đối với gỗ căm xe, bộ 6 món, với độ đục, chạm trổ ít hoa văn, độ dày tấm gỗ từ 2-3cm có giá thu mua từ 2-4 triệu đồng. Nếu có thêm các họa tiết cẩn ốc thì giá trị tăng thêm từ 2-3 triệu đồng.

Giá mua salon thẻ xưa

Những bộ salon thẻ xưa, 4 món gỗ gõ có giá thu mua từ 1-2 triệu đồng, nếu kiểu ghế có thể kéo ra thành giường, giá thu mua tăng 1-1.5 triệu đồng

Với salon thẻ cẩm lai, 4 món có giá thu mua từ 2-4 triệu đồng. Nếu kiểu ghế có thể kéo ra thành giường thì giá thu mua tăng thêm từ 1-2 triệu

Với salon thẻ gỗ hương, 4 món có giá thu mua từ 1.5-3 triệu đồng. Nếu ghế có thể kéo ra thành giường,giá thu mua tăng thêm từ 1-2 triệu.

Giá mua salon thùng xưa

Những bộ salon thùng 5 món ( 4 ghế đơn, 1 bàn):

+ Với gỗ cẩm lai: giá mua từ 3-6 triệu

+ Với gỗ gõ đỏ: giá mua từ 2-4 triệu

+ Với gỗ hương: giá mua từ 3-5 triệu

Những bộ salon thùng 4 món( 3 ghế, 1 bàn):

+ Với gỗ cẩm lai: giá mua từ 5-7 triệu

+ Với gỗ gõ đỏ: giá mua từ 3-5 triệu

+ Với gỗ hương: giá mua từ 4-7 triệu

Giá mua salon triện xưa

Giá thu mua bộ salon triện xưa tùy vào chất liệu gỗ và kiểu dáng chế tác, độ độc đáo của người thợ mà thường có giá dao động từ 10-100 triệu. Thước đo cơ bản nhất vẫn dựa vào chất liệu gỗ

Với salon triện tay 8, 6 món:

+ Gỗ gõ đỏ: giá mua từ 8- 15 triệu

+ Gỗ hương: giá mua từ 10-20 triệu

+ Gỗ mun: giá mua từ 10-30 triệu

+ Gỗ cẩm lai: giá mua từ 15-50 triệu

+ Gỗ trắc: giá mua từ 20-60 triệu

Với salon triện tay 10, 6 món

+ Gỗ gõ đỏ: giá mua từ 15- 30 triệu

+ Gỗ hương: giá mua từ 20-40 triệu

+ Gỗ mun: giá mua từ 20-50 triệu

+ Gỗ cẩm lai: giá mua từ 30-80 triệu

+ Gỗ trắc: giá mua từ 40-100 triệu

Với salon triện bộ 10 món giá thu mua sẽ có sự tăng thêm từ 10-20% so với các bộ gồm 6 món.

Giá mua bàn ghế kiểu tàu xưa

Các bộ bàn ghế kiểu tàu xưa được thu mua với giá dao động rất lớn, phụ thuộc rất nhiều vào gỗ cũng như kiểu dáng chế tác của người thợ. Bởi những mẫu mã này thường có độ độc đáo riêng. Giá cả dựa trên sự chịu chơi của người mua và mong muốn bán nhiều hay ít của người bán.

Quy trình thu mua đồ gỗ cũ xưa tại Đồ cũ Trịnh Gia

  1. Tiếp nhận yêu cầu và mong muốn của khách hàng qua các kênh cuộc gọi điện thoại, Zalo
  2. Đến tận nơi xem xét tình hình đồ tại địa chỉ khách hàng cung cấp, hoặc báo giá ngay qua các kênh liên lạc online
  3. Định giá tuỳ vào tình hình thực tế của sản phẩm
  4. Thỏa thuận và chốt giá hợp lý cho 2 bên
  5. Tháo dỡ vận chuyển
  6. Thanh toán đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng

HOTLINE LIÊN HỆ MUA ĐỒ GỖ CŨ: 0914.040.991

Địa chỉ: D15/22, đường Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM (https://bitly.com.vn/x3Iby)

Youtubehttps://bit.ly/2Y0Ubry
Facebookhttps://www.facebook.com/thanhlydocusg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.